Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của M-Kitech sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Thời hạn bảo hành:

  • Đối với bình 20L:
    Bảo hành vòi bình nếu bị gãy vòi hoặc rĩ nước trong suốt quá trình sử dụng
    Bảo hành thân bình trong 12 tháng.

3. Phương thức áp dụng bảo hành

  • Địa điểm bảo hành:
    Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của M-KITECH theo thông tin trong phiếu bảo hành.
    Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của M-KITECH sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn chi tiết về chính sách bảo hành. Trường hợp quý khách không liên lạc được đơn vị bảo hành, hãy gọi trực tiếp cho M-Kitech theo hotline 
    028.38 90.90.90
     hoặc gửi thư về mail Mkitech.vn@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng. Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của M-Kitech.
  • Thời gian thực hiện bảo hành
    Trong thời gian thực hiện bảo hành, Tùy thuộc vào nhu cầu hư hỏng nặng hay nhẹ của sản phẩm, nhân viên sẽ xem xét và báo cho quý khách.

    M-Kitech không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách!

Hotline Hotline Hotline 0907235768